ใบตัดขนาดใหญ่หรือใบตัดไฟเบอร์ ที่มีขนาดความโต 14 นิ้ว ใช้สำหรับเครื่องตัดไฟเบอร์สามารถตัดชิ้นงานได้อย่างรวดเร็ว มีความแข็งแรงสูง ซึ่งในท้องตลาดและร้านขายเครื่องมือช่างและอุปกรณ์ก่อสร้างทั่วไปมีให้เลือกหลายชนิด หลายแบรนด์ และเรามาขอแนะนำใบตัดที่มีขนาด 14 นิ้ว แบรนด์ไหนบ้างที่มีคุณภาพการใช้งานคุ้มค่าคุ้มราคา ควรสรรหามาใช้งาน 

แนะนำ 5 แบรนด์ ใบตัดขนาด 14 นิ้ว มีความแข็งแรงคุ้มค่าคุ้มราคา เลือกใช้แบรนด์ไหนดี

  1. KOVET ใบตัดขนาด 14 นิ้วมีความหนา 3 มิลลิเมตร สามารถนำไปใช้ตัดเหล็กและอลูมิเนียมได้ ผลิตจากเม็ดทรายอะลูมิเนียมออกไซด์ชนิดพิเศษเกรด A  มีความแข็งแรง มีความคมคมสูง ใช้งานร่วมกับเครื่องตัดไฟเบอร์ สามารถตัดชิ้นงานได้เร็วเหมาะสำหรับตัดเหล็ก สแตนเลส อลูมิเนียม และใช้ตัดวัสดุได้เกือบทุกชนิด สามารถเลือกซื้อได้ทั้งปลีกและส่งใน 1 กล่องมี 25 ใบ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
  2. SUMO (ซูโม่) ใบตัดที่มีขนาด 14 นิ้ว มีความหนา 3 มิลลิเมตร สามารถรองรับรอบสูงสุดได้ถึง 4,400 รอบต่อนาที เหมาะสำหรับนำไปใช้งานกับเครื่องตัดไฟเบอร์ ใบตัดมีสีดำเสริมใยไฟเบอร์ 1 ชั้น สามารถตัดชิ้นงานที่มีขนาดความหนาตั้งแต่ 5 มิลลิเมตร เป็นต้นไป มีความคมสูง จัดเฉือนได้ดีไม่มีแตก ภายใน 1 กล่องมี 25 แผ่น เป็นอีกยี่ห้อที่เหมาะกับการนำไปใช้งาน
  3. MAKITA ใบตัดไฟเบอร์ที่มีขนาด 14 นิ้ว มีความหนามาตรฐาน 3 มิลลิเมตร มีความทนทาน และความเหนียวสูง สามารถใช้กับเครื่องตัดไฟเบอร์รองรับความเร็วในการตัดสูงถึง4,800 รอบต่อนาที ใบตัดมีลักษณะสีดำเหมาะสำหรับนำไปใช้งานตัดเหล็กตัดสแตนเลสและตัดโลหะต่างๆ ภายใน 1 กล่องมี 25 แผ่น เป็นอีกแบรนด์ที่เหมาะกับการนำไปใช้งานเช่นกัน
  4. NKK ใบตัดไฟเบอร์ขนาด 14 นิ้ว มีความหนาที่เป็นมาตรฐานอยู่ที่ 3.2 มิลลิเมตร มีความหนาเพิ่มขึ้นเพื่อประสิทธิภาพในการตัดที่มีความปลอดภัยไม่แตกง่าย ใบตัดมีสีน้ำตาลแดง ตัดหน้าเร็ว ตัดได้ไวและไม่ทิ้งรอยไหม้ สามารถใช้งานกับความเร็วรอบสูงถึง 3,800 รอบต่อนาที ภายใน 1 กล่องบรรจุ 25 แผ่น 
  5. MUSCLE COW ใบตัดขนาด 14 นิ้ว สามารถใช้กับเครื่องไฟเบอร์ มีคุณสมบัติที่เหนียวเป็นพิเศษมีการเสริมไฟเบอร์ 2 ชั้นคุณภาพดี ทำให้ใบตัดทนทานแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย ไม่บิน ด้วยกรรมวิธีถูกตัดด้วยกาวเรซิ่นคุณภาพสูง มาตรฐานปลอดภัยใช้งานได้ดี ใน 1 กล่องมี 10 แผ่น หรือแพ็คย่อย 5 แผ่นต่อแพ็ค

ใบตัดทั้ง 5 แบรนด์ที่เราแนะนำ สามารถเลือกซื้อตาม Application ขายของได้ทั่วไปรวมไปถึงร้านขายเครื่องมือช่างทุกชนิด สามารถหาเลือกซื้อได้ง่าย ตามมาตรฐานใบตัดไฟเบอร์หรือใบตัดเหล็กขนาด 14 นิ้ว มีทั้งหมดด้วยกันคือ  Kovet,SUMO,MAKITA,NKK,และแบรนด์ MUSCLE COW เป็นต้น